cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิว ละไม หทัยราษฎร์ 39 โครงการบ้านแฝด 2 ชั้นไซซ์บ้านเดี่ยวที่สร้างขึ้นอย่างละเมียด "ละไม"

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา พลอยมีโอกาสได้เข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการบ้านที่มีชื่อว่า “ละไม” โดยแนวคิดและวิธีการออกแบบของเค้าก็น่ารักมาก ๆ นั่นก็คือการจำลองการอยู่อาศัยและสร้างบ้านด้วยแนวคิดปรัญชญาแบบญี่ปุ่น (Modern Japanese Philosophy) โดดเด่นด้วย “ทำเล-ดีไซน์-ฟังก์ชัน” ที่ตอบโจทย์คน Gen Y และผู้ที่กำลังมองหาบ้านเพื่อสร้างครอบครัวใหม่ – ครอบครัวใหญ่ที่อยู่กันหลายคน หรือผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยใกล้ที่ทำงานย่านบางกะปิ มีนบุรี ลาดพร้าว และปทุมธานี เป็นต้น

โครงการละไม หทัยราษฎร์ 39 มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ

รีวิว ละไม หทัยราษฎร์ 39 โครงการบ้านแฝด 2 ชั้นไซซ์บ้านเดี่ยวที่สร้างขึ้นอย่างละเมียด "ละไม"

ARUN

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร เป็นบ้าน 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ และสามารถจอดรถได้ 2 คัน

รีวิว ละไม หทัยราษฎร์ 39 โครงการบ้านแฝด 2 ชั้นไซซ์บ้านเดี่ยวที่สร้างขึ้นอย่างละเมียด "ละไม"

TIWA

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร เป็นบ้าน 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ 1 ห้องอเนกประสงค์ และสามารถจอดรถได้ 2 คัน

รีวิว ละไม หทัยราษฎร์ 39 โครงการบ้านแฝด 2 ชั้นไซซ์บ้านเดี่ยวที่สร้างขึ้นอย่างละเมียด "ละไม"

SURI

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 216 ตารางเมตร เป็นบ้าน 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทย 1 ห้องอเนกประสงค์ และสามารถจอดรถได้ 3 คัน

จะสังเกตได้ว่า บ้านทั้ง 3 แบบ มีชื่อที่แปลความหมายได้ถึงยามรุ่งอรุณที่ส่องประกายทั้งสิ้น
แค่ชื่อก็สดใส สดชื่น น่าอยู่แล้ว …ละเมียดละไม ใส่ใจในทุกส่วนจริง ๆ 

โครงการละไม หทัยราษฎร์ 39 พัฒนาโดยบริษัท คราฟเวิร์ค จำกัด โดยโครงการนี้เป็นโครงการแรก และในอนาคตก็จะใช้บริษัท คราฟเวิร์ค จำกัด ในการลงทุนและพัฒนาโดยตรงเช่นกัน

แกนในการคิดของ “ละไม”

  1. ฟังก์ชัน ตอบโจทย์ทุกเจน
  2. เข้าถึงธรรชาติ ได้พักผ่อนที่บ้านอย่างแท้จริง
  3. ยั่งยืน ทั้งในความสุข และคุณภาพของบ้าน โดยพยายามยกสาธารณูปโภค และความสะดวกสบายทุกอย่างมาไว้หน้าหมู่บ้าน
  4. ส่วนกลางที่ใช้งานได้จริง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ทั้งเลี้ยงสัตว์ จัดงานเลี้ยง ประชุม หรือเลี้ยงเด็ก
รีวิว ละไม หทัยราษฎร์ 39 โครงการบ้านแฝด 2 ชั้นไซซ์บ้านเดี่ยวที่สร้างขึ้นอย่างละเมียด "ละไม"

นอกจากนี้ “ละไม” ยังให้ความเป็นส่วนตัวกับทุกคนภายในบ้าน ให้ความสำคัญกับการนำผู้สูงอายุมาอยู่อาศัย โดยในบ้านสามารถใช้รถเข็นได้อย่างสะดวกสบาย มีช่องแสง และช่องสวนภายในบ้าน และยังมีที่ชาร์จ EV Charge สำหรับรถที่ใช้ไฟฟ้าให้ด้วย

จุดเด่นของโครงการ ละไม หทัยราษฎร์ 39

สำหรับจุดเด่นของโครงการ ละไม หทัยราษฎร์ 39 มีดังนี้

ฟังก์ชัน

เป็นบ้านที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ออกแบบบ้านผ่านแนวคิด Life-Centric ที่เข้าใจสไตล์การอยู่อาศัยของผู้คนทุกเจนอย่างละเมียดละไม และยังจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านให้มีความเป็นส่วนตัวสำหรับทุกคนในครอบครัว มีพื้นที่ใช้สอยครบครัน รวมถึงมี EV Charge รองรับการชาร์จรถไฟฟ้า และมี Application สำหรับรองรับฟีเจอร์สมาร์ทโฮมที่ผู้อยู่อาศัยจะนำมาติดตั้งในอนาคต เพื่อให้ทุก ๆ คนในบ้านใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่

ส่วนกลางตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ประกอบไปด้วยคลับเฮ้าส์ สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ ห้องเรียนสันทนาการสำหรับเด็ก ๆ และพื้นที่สำหรับให้เด็ก ๆ วิ่งเล่น พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังมี Smart Village เข้าถึงจุดต่าง ๆ ของโครงการได้อย่างง่ายดาย ทั้งระบบประตูอัตโนมัติไปจนถึงระบบการจองพื้นที่ส่วนกลางแบบออนไลน์ (สะดวกมาก) ประตูเข้า-ออก แบบ Double Gate พร้อม CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยทั่วทั้งโครงการ

ดีไซน์

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุค New Normal เพื่อชีวิตที่ได้มากกว่าการอยู่อาศัย ด้วยปรัชญาการออกแบบบ้านสไตล์ Modern Japanese มีความเรียบง่าย มินิมอล กลมกลืน และลงตัว พร้อมพื้นที่สีเขียวรอบตัวบ้านและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่

ทำเลเด่น

โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนหทัยราษฎร์ ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพและเป็นทำเลทองของฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ เป็นโซนอยู่อาศัยที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการดำเนินชีวิตอย่างครบครัน เช่น ห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถานศึกษา รวมทั้งมีการตัดถนนเส้นใหม่ ๆ เพื่อให้เกิดเส้นทางลัดเชื่อมต่อไปยังพื้นที่โซนอื่น ๆ ได้อีกหลากหลายเส้นทาง นอกจากนี้ยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

โครงการ ละไม หทัยราษฎร์ 39 เริ่มต้นที่ 5-9 ล้านบาท โดยจะเปิดขายเฟสแรกในวันที่ 26-27 สิงหาคมนี้ และพิเศษเฉพาะวันงานเท่านั้นที่คุณจะได้รับประกันคุ้มครองทั้งภายในบ้านและนอกบ้านจาก MSIG ประกันภัย นาน 5 ปี มูลค่า 3 ล้านบาท และฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี

ใครสนใจสามารถกดลงทะเบียนได้ที่ https://craftwork.co.th/ หรือเข้าชมที่โครงการโดยตรงได้เลยค่ะ

สิ่งที่คุณอาจสนใจ: แจกบ้าน The Sims 4 สไตล์บ้านเดี่ยวโฮมมี่ | Inspire by หทัยราษฎร์ 39

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved